Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Những tính năng an toàn của bếp từ chefs

By
Được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế cho bếp gas vì lý do an toàn, thì những chiếc bếp từ chefs nói chung đã ngày càng được đánh giá cao về khả năng sử dụng và những đặc tính vô cùng an toàn của dòng sản phẩm này mang lại cho các gia đình sử dụng. Các khách hàng chỉ biết rằng dòng bếp từ sử dụng điện nên sẽ không còn tình trạng bị dò rỉ dẫn đến chay nổ khí gas chứ không hề biết rằng còn có rất nhiều các tính năng an toàn được trang bị cho những mẫu bếp từ chefs.
Dưới đây BẾP KƯỜNG THỊNH sẽ giới thiệu tới bạn những tính năng an toàn được trang bị trên các mẫu bếp từ chefs hiện đang có trên thị trường.

1.CẢNH BÁO NHIỆT DƯ VÙNG NẤU

Không chỉ có trên bếp từ chefs mà đây là tính năng an toàn cơ bản mà bất kể một chiếc bếp từ nào cũng phải có, trong quá trình đun nấu, nhiệt lượng từ đáy nồi sẽ truyền nhiệt cho bề mặt vùng nấu, thời gian đun nấu càng lâu thì nhiệt độ này sẽ tăng lên, sau khi quá trình đun nấu kết thúc, bạn tắt bếp thì trên bếp sẽ có một ký hiệu đèn LED cảnh  báo (thông thương là chữ H), để báo hiệu bề mặt vùng nấu vẫn còn nóng, nếu bạn chạm tay vào có thể sẽ bị phỏng. Sau khoảng thời gian ngắn thì cảnh báo này sẽ hết đi, lúc này mặt vùng nấu đã nguội đi <65 độ C, thì bạn có thể sờ hoặc làm công tác vệ sinh bếp.

Chữ “H” ký hiệu cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng khi đun nấu lâu trên bếp từ chefs.

2.KHÓA TRẺ EM

Đây chính xác phải gọi là tính năng khóa bàn phím, vì khi thao tác phím chức năng “LOCK” trên bàn phím của bếp từ chefs thì tất cả các phím chức năng (trừ phím nguồn và phím LOCK) sẽ không còn sử dụng được nữa, tính năng này sẽ giúp cho trẻ em không can thiệp được vào chương trình nấu ăn mà bạn đang đun nấu.

Sử dụng chức năng khóa trẻ em bằng phím chức năng trên bàn phím của bếp từ Chefs

3.TỰ ĐỘNG TẮT BẾP KHI ĐỂ QUÊN.

Tính năng này không có trên tất cả các mẫu bếp từ chefs mà chỉ được hãng trang bi trên một số model cao cấp, tính năng an toàn này sẽ giúp người nội trợ chẳng may trong quá trình đun nấu mà lỡ quên không tắt bếp, thì trong một khoảng thời gian (được cài đặt mặc định tùy theo từng model) bếp sẽ tự động tắt bếp an toàn.


Bảng thời gian tự động tắt bếp khi để quên trên mẫu bếp từ chefs inverter

4.TỰ ĐỘNG TẮT KHI KHÔNG CÓ NỒI

Khi trên mặt của bếp từ chefs không có nồi, hoặc các nồi có định dạng không đúng (nồi không dùng cho bếp từ, nồi quá nhỏ, nồi quá to) thì sau khoảng gần 1 phút đối với các mẫu bếp từ chefs  (trừ các mẫu bếp từ chefs inverter  tự tắt trong 10 phút).

5.HỆ THỐNG BẢO VỆ AN TOÀN QUÁ TẢI, QUÁ NHIỆT

Trong quá trình sử dụng bếp từ chefs nếu hệ thống điện trong gia đình bạn xảy ra sự cố chập, tăng áp đột ngột thì bếp sẽ tự động tắt nguồn để bảo vệ an toàn cho các linh kiện của bếp, hoặc khi đun nấu bề mặt bếp bị nóng quá thì bếp cũng sẽ tự động tắt để bảo vệ.
Qua bài viết trên hy vọng các bạn đã biết vì sao dùng bếp từ chefs lại an toàn tuyệt đối cho gia đình. Để trải nghiệm, mua sắm bếp từ chefs xin vui lòng đến showroom ủy quyền chính hãng Chefs số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline 0904 619 128.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.