Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Cảm nhận hết những tính năng thông minh của bếp từ

By
Vài năm trở lại đâybếp từ đang dần trở thành một trong những xu thế tiêu dùng của người Viêt Nam. Ngoài sự an toàn gần như tuyệt đối, những tiện dụng bất ngờ, tiết kiệm với hiệu quả nấu nướng cao nhất so với các loại bếp khác, thì tính thẩm mỹ cao của bếp từ cũng là một trong những lý do khiến dòng sản phẩm này được lựa chọn. Trên thị trườngbếp từ đa dạng với hàng loạt các nhãn hiệu uy tín cùng chất lượng sản phẩm cao.

Thiết kế mỏng và gọn nhẹ

Có thể nhận thấy rằng, bếp từ là sự phá cách trong những đường nét thiết kế hiện đại và mang đậm trong mình vẻ đẹp của sự sang trọng và tinh tế, đáp ứng được thị hiếu thẩm mĩ ngày càng cao của người dùng. Dòng sản phẩm này sử dụng mặt kính cao cấp và chất lượng khiến cho hệ thống cảm ứng dạng ẩn hiện thị trong trẻo và nổi bật hơn. Ngoài ra, lớp kính này còn làm tăng vẻ đẹp cũng như tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp.

Tại sao bếp từ lại được người dùng tin chọn?

Tại sao bếp từ lại được người dùng tin chọn?


Công suất lớn, hiệu suất cao

Nấu ăn bằng bếp từ được thử nghiệm là nhanh nhất so với các loại bếp khác như bếp gas, bếp điện hay bếp halogen. Bởi sản phẩm này có công suất hoạt động lớn và nhanh ngay khi bạn khởi động chế độ đun nấu. Hơn nữa, một số thương hiệu khác còn cài đặt chế độ tự động san sẻ nhiệt giữa những vùng nấu nên hiệu suất cao hơn hẳn. Đặc biệt, khi thay đổi thiết lập nhiệt độ, từ trường điều chỉnh gần như ngay lập tức cho phép bạn điều khiển nhiệt độ nấu chính xác và nhanh chóng.

Công nghệ đột phá cùng tính năng mới

Chưa một ai dám phủ định những tiện ích hấp dẫn mà nó đem lại cho người dùng mỗi khi tương tác với bếp từ. Dòng sản phẩm này được trang bị nhiều tính thông minh khác nhau như: tính năng hẹn giờ tắt tự động, chế độ đun nấu được cài sẵn nhiều mức nhiệt, tính năng tự động nhận diện nồi nấu,…đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bà nội trợ. Ngoài ra, những cơ chế tự động tắt bếp hay khóa trẻ em là điều mà bếp từ được người dùng đánh giá cao.

Tại sao bếp từ lại được người dùng tin chọn?

Khám phá những tính năng bạn chưa biết về bếp từ


Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của bếp từ khiến nó trở nên phổ biến và dần thay thế được những cách thức nấu ăn trước đây. Nếu bạn băn khoăn và phân vân về các tính năng của nó có thể trực tiếp đến các đại lỹ chính hãng để được tư vấn và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phiên bản này. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.