Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Bếp ga Canzy : đỉnh cao của công nghệ

By
Bếp ga Canzy thể hiện phong cách sang trọng, đẳng cấp, mạnh mẽ, trẻ trung và năng động toát lên từ kiểu dáng thiết kế thời trang hiện đại, thiết kế độc đáo mang tính thực dụng. Bếp ga Canzy còn được trang bị các trang thiết bị an toàn và tiện nghi, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ và phong cách trẻ trung năng động đã thực sự chinh phục được khách hàng tại Việt Nam.

Thực dùng mà vẫn phong cách

Thiết kế ngoại hình của bếp ga Canzy mang tính cách mạng, thiết kế nổi bật ở phong cách thực dụng và tinh tế kết hợp với phong cách trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Bếp ga Canzy được thiết kế với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt dày đến 8mm, và các chi tiết trang trí sắc nét trên mặt bếp. Chiếc bếp tự khẳng định phong cách thực dụng mang đậm chất Ý của mình thông qua dòng chữ “Somipress burner made in Italia” được in trên phía góc của mặt bếp.
Phần vùng nấu của bếp ga Canzy được thiết kế hài hòa mang phong cách thực dụng được lấy cảm hứng từ những bà nội trợ Ý. Tất cả bộ bát chi lửa được sản xuất tại Italia với những công nghệ hàng đầu, kết hợp với những bộ kiềng bằng gang hoặc thép càng tăng thêm tính thẩm mỹ đẹp mắt cho bếp. Không gian nấu ăn của bếp ga Canzy được hãng tính toán sao cho khoảng cách giữa các vùng nấu hợp lý nhất mà vẫn phải đảm bảo được tính nhỏ gọn của những chiếc bếp, tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi nấu nướng.

An toàn và tiết kiệm " tuyệt đỉnh"

Với việc sử dụng linh kiện chia lửa từ những hãng thương hiệu từ Ý như Somipress, Sabaf, thì mức tiêu hao nhiên liệu gas trung bình của dòng bếp ga Canzy cực kỳ ấn tượng và cho ngọn lửa xanh hơn, đặc biệt với chế độ bép hầm tiết kiệm gas tiện dụng.
Hệ thống an toàn gồm: kim gas cảm ứng chống trào khi đun nấu, hệ thống cảm ứng tự động ngắt gas an toàn chống cháy nổ, bộ chia gió làm ổn định lượng không khí trộn với gas không có hiện tượng nổ hay phập phù khi nấu ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.