Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Những bước vệ sinh chậu rửa bát Korea đơn giản

By
Bất cứ đồ dùng gia đình nào cũng đòi hỏi bạn phải vệ sinh bảo dưỡng có như thế mới mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất và chậu rửa bát Korea cũng không ngoại lệ. Vậy hãy cùng Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu cụ thể cách vệ sinh chậu rửa bát Korea trong bài viết dưới đây nhé.
Hướng dẫn vệ sinh chậu rửa bát Korea
Việc đầu tiên trước khi vệ sinh chậu rửa bát Korea mọi người hãy tháo rỏ đựng rác trong bồn rửa bát ra đổ hết rác bẩn trong giỏ đựng rác ra, sau đó mọi người xả đầy nước vào trong chậu rồi cho vào đó một ít nước rửa bát hoặc là nước tẩy rửa chuyên dụng rồi mọi người dùng tay khoắng cho tan 2 hỗn hợp đó với nhau rồi ngâm khoảng 5-10 phú để các vết bẩn bong ra sẽ dễ vệ sinh hơn
Tiếp đó, mọi người hãy dùng một miếng vải mềm nhúng vào nước tẩy rửa rồi lau chùi xung quanh chậu cho sạch, cuối cùng mọi người xả hết nước xà phòng và rửa lại với nước là xong.
Bên cạnh đó, giỏ đựng rác với hệ thống xi phông của chậu rửa bát Korea có một vai trò rất quan trọng. Rỏ rác là nơi chứa của toàn bộ thức ăn thừa, rác thải sau mỗi lần rửa được tích đọng lại trong rỏ nếu để lâu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát sinh và sẽ có mùi hôi rất khó chịu vì vậy bạn nên vệ sinh và thu gom rác thường xuyên để chậu sạch sẽ hơn. Còn đối với hê thống xiphong và đường ống xả nước thì hàng tuần mọi người nên đun một ấm nước sôi rồi đổ vào đường ống để làm tan cặn mỡ bám trên thành ống tránh để lâu ngày nó sẽ tích tụ lại càng nhiều khó làm vệ sinh và có thể làm đường ống chậu rửa bát Korea của gia đình bạn bị tắc.
Hướng dẫn vệ sinh chậu rửa bát Korea
Một điều mọi người cần lưu ý khi vệ sinh chậu rửa bát Korea đó là mọi người chỉ nên sử dụng vải mềm để lau chùi và cọ rửa, đối với chất tẩy rửa đi kèm lưu ý quý khách chỉ nên sử dụng nước rửa chén thông thường hoặc nước tẩy rửa chuyên dụng không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh có chứa thành phần axit cao nó sẽ làm ăn mòn bề mặt cấu tạo của chậu rửa bát inox, ngoài ra còn có thể gây ố vàng bề mặt của chậu rửa bát Korea
Một sản phẩm chậu rửa bát có độ bền cao không chỉ quyết định bởi nguồn gốc xuất xứ hay hãng sản xuất mà còn là do cách chúng ta giữ gìn và vệ sinh nó. Với những chia sẻ trên đây của Nội Thất Kường Thịnh các bạn có thể vệ sinh chậu rửa bát Korea đúng cách và giúp chậu rửa bát Korea đạt tuổi thọ cao nhất. Nếu muốn mua chậu rửa bát Korea chính hãng hoặc trong quá trình sử dụng mà còn bất cứ thắc mắc gì chưa hiểu cần được giải đáp, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0904.341.563 hoặc đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đông Đa – Hà Nội để được giải đáp chi tiết nhé.

Nguồn bài viếtChia sẻ cách vệ sinh chậu rửa bát Korea

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.